Yêu người khác khi vợ mang bầu

    Em năm nay 25 tuổi và vợ em 27 tuổi, chúng em quen nhau từ thời đại học. Chúng em đều quê ở miền Tây nhưng sinh ra ở hai tỉnh khác nhau. Trải qua những năm tháng đại học, khi tốt nghiệp ra trường chúng em đều có công việc ổn định. Em làm kinh doanh cho 1 tập đoàn lớn tại Việt Nam, còn cô ấy làm bác sĩ.
yêu người khác khi vợ mang bầu
yêu người khác khi vợ mang bầu
    Thời điểm đó, khi trong tay đã có công việc đàng hoàng thì chúng em tiến tới hôn nhân. Thú thật là lúc đó em đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này.

   Một phần vì cô ấy lớn hơn em 2 tuổi. Bạn bè xung quanh em ai cũng bảo trông cô ấy nhìn già dặn hơn em nhiều và cách nói chuyện của chúng em không hợp nhau. Em thì còn phong độ và được nhiều người khen là đẹp trai. Lúc đó em chưa muốn lập gia đình vì muốn tập trung lo cho sự nghiệp. Nhưng trước sức ép của cô ấy, cuối cùng em quyết định kết hôn. Sau khi kết hôn, em ở rể. Dù vậy nhưng em vẫn có trách nhiệm đầy đủ với gia đình vợ em. Và sau 1 năm kết hôn thì chúng em có con gái đầu lòng.

   Từ ngày cưới nhau, chúng em càng ngày khắc khẩu và dường như không có tiếng nói chung. Vợ em nghĩ lớn hơn em nên muốn nói chuyện với chồng sao cũng được. Rất nhiều lần em bị mất mặt cũng vì cô ấy. Em đi với vợ nhiều người lầm tưởng em và vợ là 2 chị em, có khi là dì cháu.

   Đã có nhiều lần em suy nghĩ mình đã quá vội vàng cho cuộc hôn nhân này. Em rất hối hận!

   Cho đến 1 ngày em gặp được 1 cô gái trẻ trung, là sinh viên trường Y, kém em 2 tuổi. Em đã bị cô gái trẻ ấy hút hồn ngay từ lần đầu gặp mặt. Sau những tin nhắn hỏi thăm quan tâm bình thường, chúng em dần đi xa hơn và yêu nhau lúc nào không hay. Cô ấy là con gái của một gia đình gia giáo và có tiếng ở nơi này. Em giấu chuyện đã có gia đình. Thời điểm chúng em quen nhau lúc đó vợ em vừa mới có bầu.

   Tình cảm của em dành cho cô ấy là thật chứ không phải là của 1 thằng đàn ông đi ăn phở trong lúc vợ mình đang mang bầu. Và em biết cô ấy cũng yêu em. Thời gian rảnh và khi “trốn” được vợ, em lại tìm đến cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, em như được sống thật với chính mình.

   Một ngày, cô ấy thấy em chở vợ trên phố, em bị sốc. Em biết cô ấy bị tổn thương rất nhiều. Sau đó em có đến tìm gặp, xin cô ấy tha thứ và em đã thú nhận tất cả. Lúc đầu cô ấy không chịu, cô ấy nhất quyết rời xa em. Nhưng có lẽ tình yêu dành cho em quá lớn nên cô ấy chấp nhận bên cạnh em.

   Thời gian em quen biết cô ấy đến giờ đã hơn 1 năm, trong suốt thời gian đó cô ấy đã chịu đựng nhiều thiệt thòi, nhưng lúc nào bên em, cô ấy vẫn luôn nở nụ cười tươi.

   Vợ em sau này cũng có nghi ngờ, nhưng vì lòng ích kỉ của mình, em đã nói dối vợ và dàn xếp êm xuôi chuyện này.

   Dạo gần đây trong thâm tâm em rất rối bời. Một phần vì em rất yêu con gái của mình, và yêu vợ nhưng yêu với tư cách là trách nhiệm. Một phần em rất muốn em và em sinh viên kia được ở bên nhau mãi mãi hoặc có thể cho cô ấy 1 danh phận rõ ràng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Bài học cuộc sống - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose | Published By Gooyaabi Templates