9 dấu hiệu yêu tốn thời gian

    Bạn luôn có dự cảm mình sẽ không thể “trói” người đàn ông này. Cảm giác của bạn đúng đấy nếu xảy ra những điều sau:
9 dấu hiệu yêu tốn thời gian
9 dấu hiệu yêu tốn thời gian
1. Hai người không bao giờ nói về tương lai
    Hai người không bao giờ lên kế hoạch cho điều gì sẽ xảy đến tiếp theo. Mối tình này có thể kết thúc bất cứ lúc nào,  các chuyên gia cho rằng lên kế hoạch tương lai là một thành phần lành mạnh cần cho một mối quan hệ đang phát triển. Không có nó cũng gần như mối quan hệ hoàn toàn thiếu gắn kết.

2. Anh ấy bảo: “Anh không phải tuýp dành cho hôn nhân”
   Đây rõ ràng là rào cản lớn cho một mối quan hệ nghiêm túc nhưng không ít phụ nữ lại cố tình phớt lờ, tự ru rằng “mình có thể thay đổi anh ấy được”. Nếu anh ấy nói hoặc chỉ ra cho bạn thấy anh ấy là người như thế nào, hãy tin, cho đỡ mất thời gian và công sức.

3. Hai người có rất nhiều điểm chung, nhưng sex không hòa hợp
   Thiếu mất thứ gia vị quan trọng này, có vẻ như mối quan hệ sẽ không thể tiến triển thêm. Bạn đâu có cần thêm một người bạn hay bạn cùng phòng tương lai nữa, phải không nào?

4. Hai người sống cùng nhau
   Các cặp đôi muốn sống thử thực sự nên lưu ý điều này, bởi đây không phải một sự đảm bảo mà chính là ngăn cản hai người chính thức bước vào hôn nhân. Nếu các bạn đã chung sống và làm mọi việc như một đôi vợ chồng, thì đâu còn cảm thấy cần tiến thêm một bước, đám cưới lúc đó có thể chỉ còn là một thủ tục rườm rà nặng hình thức, tờ giấy kết hôn chẳng có ý nghĩa gì, trong khi thực tế, hôn nhân trước sự công nhận của pháp luật và người thân, bạn bè là hình thức cao nhất của sự gắn kết trong tình yêu.

5. Hai người không có điểm chung, trừ sex
   Nếu tất cả những gì hai người cùng có chỉ là chuyện lên giường thì sẽ rất khó để đạt được độ gần gũi yêu thương như mong đợi. Tình dục nóng bỏng là cái gì đó còn hơn cả sự thỏa mãn, có thể khiến bạn lâng lâng hạnh phúc nhưng lại chưa đủ cho một mối quan hệ lành mạnh cân bằng.

6. Chưa có người bạn nào của anh ấy kết hôn
   Nếu chưa có người bạn nào “vào rọ”, anh ấy chắc chắn không cảm thấy phải vội vàng lấy vợ đâu. “Muốn biết tôi là ai hãy nhìn vào bạn bè tôi” cũng một phần là vì thế.

7.Cả hai đều hành xử như kẻ độc thân
   Cho dù là một đôi, cả hai vẫn luôn có lúc ra ngoài chơi riêng nhiều giờ đồng hồ, hò hẹn với bạn bè nhiều hơn hò hẹn với nhau. Nếu muốn một mối quan hệ nghiêm túc hơn, hai người cần tiếp cận nhau với tư tưởng “chúng ta” nhiều hơn “tôi” ngay từ trong suy nghĩ.
 
8.Bạn đã bỏ qua những bước “truyền thống”
... như gọi nhau là “người yêu”/ “bạn trai”/ “bạn gái” hay nói 3 tiếng yêu... Có nhiều lý do để chuyện này không xảy ra, ví dụ hai người yêu xa... song dù vì nguyên do gì, cả hai đều đã có ít cơ hội hơn nhìn mối quan hệ dưới ánh sáng của sự nghiêm túc. Chuyện gì đến vội thì cũng kết thúc nhanh.

9. Anh ấy không vững vàng tài chính
   Nếu đàn ông chưa đủ tự lập, vững vàng tài chính, sẽ rất khó để anh ta cảm thấy thoải mái gắn kết với một người phụ nữ, không thoải mái đưa cô ấy bước vào đời sống sâu thẳm của mình. Hãy có cuộc nói chuyện thẳng thắn với bản thân (và với cả anh ấy) về việc hai người có ý định lâu dài hay không.
Nguồn. Dântri
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Bài học cuộc sống - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose | Published By Gooyaabi Templates