thấu hiểu đúng lúc

   “Vợ à, anh không cần nhiều, anh chỉ cần em hiểu và bên anh đúng lúc”. Để làm được điều đó là cả một nghệ thuật.
Và đây là một chút sẻ chia để bạn có thể trở thành “bà xã anh number 1” nhé!
thấu hiểu đúng lúc
thấu hiểu đúng lúc
    “Luôn bên cạnh, luôn yêu thương, dù sướng vui hay hoạn nạn…” là “kim chỉ nam” cho hạnh phúc nhưng không có nghĩa là bạn nên xen vào những giây phút riêng tư của chồng. Ai cũng cần có không gian riêng và anh ấy cũng vậy. Anh ấy cũng muốn được đi riêng với bạn bè hay gặp một vài cô bạn thời sinh viên sau khi đã xin phép bạn đàng hoàng. Hãy tin chồng để đừng kiểm soát nếu không anh ấy sẽ ngột ngạt, mất tự do, thậm chí sẽ “cáu tiết” lên đấy.  
Anh cũng cần bờ vai của em
    Đừng nghĩ rằng đàn ông luôn phải luôn tỏ ra mạnh mẽ, bản lĩnh. Là một người sếp “thét ra lửa”, một người cha tuyệt vời nhưng với quá nhiều vai trò trong cuộc sống, anh ấy sẽ chịu không ít áp lực. Vì thế, anh ấy cũng có khi căng thẳng, mệt mỏi. Nhớ rằng: khi người đàn ông thừa nhận mình yếu đuối – đó chính là lúc họ đang rất dũng cảm. Lúc ấy điều anh ấy cần là một bờ vai của bạn. Hãy thông cảm để lắng nghe và chia sẻ cùng anh ấy. Và hãy thật dịu dàng, bạn nhé!
    Chưa bao giờ anh thôi cần những "điều nhỏ bé nhưng vĩ đại"
   Đừng nghĩ rằng bạn phải làm điều gì to tát để chứng tỏ tình yêu. Những quan tâm nhỏ nhặt bạn vẫn lặp đi lặp lại mỗi ngày lại luôn là điều vĩ đại đối với người đàn ông. Đó là những điều đơn giản nhất bạn làm cho anh ấy: nấu một món ăn ngon, là phẳng những bộ áo quần, pha một ly cà phê nóng mỗi sáng hay một ly sữa nóng trước giấc ngủ... Và những khi anh ấy căng thẳng vì công việc hãy giúp anh ấy giữ được một tinh thần tỉnh táo, mạnh mẽ cũng duy trì phong độ đỉnh cao bằng việc bổ sung chất cho anh ấy đúng thời điểm. “Viên khỏe Performance” nên là lựa chọn của bạn.
   Và anh không bao giờ nhàm chán những điều lãng mạn
   Đừng bao giờ để sự lãng mạn biến mất! Đừng lo sợ vì điều lãng mạn ấy bạn đã từng làm và anh ấy sẽ chán. Chỉ cần bạn đúng lúc! Một cái ôm bất ngờ, một nụ hôn dịu dàng, một tối hẹn hò dạo phố hay một lọ hoa rực rỡ vào ngày kỉ niệm là điều khiến anh ấy luôn cảm động. Có khi nào bạn thử “giành phần” chuẩn bị valy đi công tác của chồng chưa? Hãy bí mật bỏ vào đó một lá thư tay với những lời nhắn nhủ yêu thương và không quên “nhét” thêm vào valy anh những “viên khỏe Performance” để chăm sóc anh từ xa.  
   Hạnh phúc đến từ những điều lãng mạn nhỏ bé, giản dị và rất đời thường. Chỉ cần biết cách và đúng lúc, bất kỳ người vợ nào cũng trở nên tuyệt vời.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Bài học cuộc sống - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose | Published By Gooyaabi Templates